Wednesday 16 August 2017

จาก วิศวกรรมเพื่อ ประคอง การซื้อขาย วิธีการสร้าง กระโดด และ วิธีการอยู่รอด ใน งาน


จากวิศวกรรมเพื่อประคองซื้อขาย: วิธีการสร้างกระโดดและวิธีการอยู่รอดในงาน "มันไม่ได้ไม่ว่าคุณกำลังถูกหรือผิดครับสำคัญ แต่เท่าใดเงินที่คุณทำเมื่อคุณกำลังที่เหมาะสมและวิธีการที่คุณจะสูญเสียเมื่อคุณกำลังผิด." จอร์จโซรอส ต่อเนื่องกับชุดของเราวิธีที่คุณสามารถขายออกไปและออกจากวิศวกรรม ในวันนี้เรากำลังพูดกับผู้อ่านที่ใช้เวลาสองปีที่ผ่านมาจากการทำงานที่โรงเรียนเป็นวิศวกรในอุตสาหกรรมการบินสิงคโปร์ หลังจากที่สูญเสียความสนใจในงานของเขาและตระหนักว่าชีวิตในด้านวิศวกรรม wouldnt รับเขารูปแบบและขวด เขาตัดสินใจที่จะไล่ตามความรักของเขาสำหรับตลาดการเงินและที่ดินงานในการซื้อขายที่เป็นกรรมสิทธิ์ - ในเวลาเพียงไม่กี่เดือนของเครือข่ายคำนวณ ซึ่งอาจจะ (หรืออาจจะไม่) พิสูจน์ บริษัท ซื้อขายเสาที่จริงๆไม่ดูแลมากเกี่ยวกับพื้นหลังของคุณในขณะที่ธนาคารและ บริษัท PE นี่คือสิ่งที่ดีปก: วิธีที่จะทำให้ก้าวกระโดดจากวิศวกรรมจะประคับประคองซื้อขาย ทำไมใช้ออนไลน์อาจจะจริง work8230; sometimes8230; อะไร?! สิ่งที่ต้องการเพื่อการค้าฟิวเจอร์สที่เสาบูติก บริษัท การค้าและการบริหารจัดการส่วนขนาดใหญ่ของ บริษัท เงินทุน สิ่งที่คาดหวังสำหรับการชดเชยที่ บริษัท บูติกที่อุตสาหกรรมจะมุ่งหน้าไปในอนาคตและถ้า 8220; ทางออก opportunities8221; จริงๆไม่ประกอบด้วยหลุมดำยักษ์ ถนนสายยาวที่จะเทรดดิ้งสำหรับชีวิต Q: ขอเริ่มต้นจากจุดเริ่มต้น คุณสามารถบอกเราเกี่ยวกับพื้นหลังของคุณ? A: ผมเรียนวิศวกรรมในวิทยาลัยและอุตสาหกรรมการบินเข้าร่วมในฐานะที่เป็นผู้บริหารระดับสูงด้านวิศวกรรมตรงออกมาจากโรงเรียน งานของฉันส่วนร่วมอย่างแข็งขันในการจัดการห้องโดยสารสายผลิตภัณฑ์และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ของ บริษัท จะซื่อสัตย์เจ็บปวดผมเติบโตเหนื่อยของงานสวยได้อย่างรวดเร็ว ในขณะที่มีบางช่วงเวลาที่น่าสนใจในการทำงานกับผู้ขายระหว่างประเทศและการให้ความช่วยเหลือที่จะเปิดตัวเครื่องบินใหม่การทำงานของตัวเองก็มักจะใจ numbingly หมองคล้ำ ส่วนที่ดีที่สุดคือการที่มันทำให้ผมรู้ว่าผมไม่ได้ต้องการที่จะทำงานเป็นวิศวกรที่เหลือของชีวิตของฉันที่ ในช่วงเวลานี้ผมก็เริ่มซื้อขายอย่างแข็งขันในของตัวเองและคิดว่าผมอาจจะสามารถทำให้มันกลายเป็นอาชีพเต็มเวลาของฉัน Q: Right8230; ผมคิดว่าคนจำนวนมาก 8220; รับ interested8221; ในการซื้อขายเมื่อเวลาผ่านไป แต่จริง ๆ แล้วย้ายเข้าไปอยู่ในอุตสาหกรรมที่แตกต่างกันมาก คุณไม่ดึงออกได้โดยไม่ต้องมีประสบการณ์มาก่อน? A: ผมเริ่มการสรรหากลับมาในระดับความลึกของภาวะเศรษฐกิจถดถอยที่ผ่านมาเพื่อให้นายหน้าเป็นอย่างมากเกี่ยวกับการคัดเลือกผู้สมัครที่พวกเขาวางไว้ หนึ่งในที่ปรึกษาทางการเงินการสรรหาบุคลากรที่ฉันสร้างความสัมพันธ์กับบอกผมว่าเรื่องราวที่ไ​​ด้รับการดำเนินการต่อเดียวกัน 100 ทุกครั้งที่มีตำแหน่งใหม่ถูกโพสต์ ไม่ว่าสิ่งที่ตำแหน่งเป็นไม่มี ฉันรู้ว่าคุณอยากแนะนำให้กับการส่งงานออนไลน์ แต่ที่จริงผมใช้เวลาส่วนใหญ่ของเวลาของฉันทำเพียงแค่นั้นและใช้ออนไลน์ ในการใช้งานของฉันฉันเน้นกลยุทธ์การซื้อขายที่ผมใช้ในบัญชีส่วนบุคคลของฉันและฉันจะสามารถที่จะแปลเหล่านั้นลงในอาชีพค้าระดับมืออาชีพ น่าแปลกที่ฉันจัดการเพื่อขัดขวางค่อนข้างโอกาสสัมภาษณ์ไม่กี่วิธีนี้ Q: คุณจะต้องได้มาด้วยกลยุทธ์บางอย่างที่เตะก้นจิมแครมเมอร์ว่าที่ทำงานจริง ผมค่อนข้างสงสัยในเรื่องนั้น - จะต้องมีมากขึ้นในการเล่าเรื่องราวของคุณไปกว่านั้น A: จำไว้ว่าส่วนใหญ่ของโอกาสเหล่านี้อยู่กับโบรกเกอร์และ บริษัท ซื้อขายหลักทรัพย์ ไม่ได้อยู่กับธนาคารเพื่อการลงทุน เพื่อให้ได้กิ๊กค้ากับธนาคารที่คุณได้มีการมีการเชื่อมต่อหวานบางคุณสมบัติแบรนด์เนมหรือทั้งสองอย่าง เป็นระดับปริญญาตรีนอกจากนี้ยังช่วย บริษัท ซื้อขาย Prop ใช้รูปแบบธุรกิจที่แตกต่างกันและบางครั้งพวกเขาจ้างในตัวเลขขนาดใหญ่ตราบใดที่มีความเหมาะสมดี พวกเขายินดีที่จะใช้มากขึ้นของความเสี่ยงเพราะบาง บริษัท ไม่ได้จ่ายเงินให้คุณฐานเงินเดือน - เพื่อให้มีค่าใช้จ่ายไม่มากพอที่จะให้พวกเขาถ้าคุณไม่ได้ทำงานออก พวกเขาก็จะให้คุณไปถ้าคุณไม่ได้ทำงานได้ดีหลังจากช่วงหนึ่งของเวลา บริษัท เหล่านี้ดูดซับค่านายหน้าซื้อขายของคุณให้คุณใช้ประโยชน์จากบางส่วนและจากนั้นนำก้อนหนักของ PL ของคุณ (สมมติว่าคุณจริงทำกำไร) - ดังนั้นจึงเป็นข้อเสียที่มีอัพไซด์ จำกัด สำหรับพวกเขาทั้งหมด ตราบใดที่พวกเขามีระบบบริหารความเสี่ยงที่ดีในสถานที่ที่ บริษัท มักจะไม่ดีขึ้นโดยการจ้างงานเป็นจำนวนมากของผู้ค้าแล้วเห็นใคร "ลอยไปด้านบน." Q: บางทีพวกเขาควรจะทำให้เป็นจริงรายการโทรทัศน์เกี่ยวกับการซื้อขาย คุณสามารถอธิบายวิธีการว่ากระบวนการที่ของ "กรองสำหรับความสำเร็จ" ทำงานอย่างไร A: Sure8230; สมมติว่าคุณเริ่มต้นด้วยชุดของสิบพ่อค้าสดและคุณมีโปรแกรมการบริหารความเสี่ยงที่มั่นคงในสถานที่ที่จะตรวจสอบและ จำกัด การสูญเสียของพวกเขา ส่วนใหญ่ของคนเหล่านี้จะเผาไหม้ผ่านกองทุนจัดสรรของพวกเขาและปล่อยให้กับความรู้สึกไม่สบายน้อยที่สุดให้กับ บริษัท ฯ บริษัท หวังที่จะพบกับคู่ของ "ดาว" ไปพร้อมกันที่ซื้อขายปริมาณมากและนำมาในกระแสเงินสดที่ดีสำหรับ บริษัท ที่ ยิ่งคุณล้างออกและทำซ้ำที่ดีกว่าโอกาสของคุณ - ก็สวยมากเกมตัวเลขเกือบจะเหมือนเครือข่ายทางการเงินของคุณลงในสถานที่แรก มันก็ยังคงไม่ได้ "ง่าย" ที่จะได้รับตำแหน่งที่ซื้อขายเสากลับในวันที่ในขณะที่ผมไม่ได้รับการสัมภาษณ์ไม่กี่ฉันส่งออกประมาณ 50 การใช้งานสำหรับการสัมภาษณ์ที่ผมได้รับในแต่ละ ดังนั้นผมจึงยังคงส่งออกร้อยของการใช้งานในช่วงหลายเดือนของเวลาที่จะดึงออกนี้ ได้รับงาน Q: ดังนั้นสิ่งที่เป็นขั้นตอนการสัมภาษณ์เช่นการซื้อขายสำหรับ บริษัท เหล่านี้เป็นกรรมสิทธิ์? A: โดยทั่วไปมี 2-3 รอบรวม​​ถึงการให้สัมภาษณ์กับใครบางคนจากการบริหารทรัพยากรบุคคล (การที่ บริษัท ขนาดใหญ่) ในกรณีของฉันฉันไม่เคยมีประสบการณ์ค้ามืออาชีพใด ๆ ดังนั้นส่วนใหญ่ของคำถามสัมภาษณ์มุ่งเน้นไปที่: "พอดี." กลยุทธ์การซื้อขายของตัวเองและวิธีการบริหารจัดการความเสี่ยงผม เมื่อคุณลดการล่าสัตว์, บริษัท เสาเป็นกังวลมากที่สุดเกี่ยวกับวิธีการที่ปลอดภัยเงินของพวกเขาจะได้รับเมื่อพวกเขากำหนดขีด จำกัด ของคุณการซื้อขาย หากคุณไม่ได้มีประสบการณ์ใด ๆ ก่อนและคุณไม่ได้ค้าบัญชีส่วนบุคคลที่คุณไม่ได้ให้พวกเขามีอะไรที่จะทำงานร่วมกับ คนชอบที่จะทำให้ความฝันของคนนับล้านในการซื้อขาย แต่ บริษัท ของตัวเองอยู่ห่างไกลมีความกังวลเกี่ยวกับคุณกวดขันขึ้นและการสูญเสียล้านสำหรับพวกเขาซึ่งเป็นเหตุผลที่มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะอธิบายวิธีการที่ดีที่คุณจัดการกับความเสี่ยง โปรดจำไว้ว่าวอร์เรนบัฟเฟตสองกฎที่สำคัญที่สุดสำหรับการลงทุน "1 ไม่เคยสูญเสียเงิน 2. อย่าลืมกฎ # 1 ". Q: ใช่คนแน่นอนดูเหมือนจะข้ามมากกว่า 8220 ความเสี่ยง management8221; ส่วนเมื่อพูดถึงกลยุทธ์ของตัวเอง คำใด ๆ ของภูมิปัญญาสำหรับผู้อ่านที่มีความสนใจในการซื้อขายเสา? A: Yup ไม่ได้เข้าสู่ธุรกิจเพราะคุณคาดหวังว่าจะกลายเป็นเศรษฐีในไม่กี่ปี จำนวนมากของการทำงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องและคุณได้มีการมีความรักแท้สำหรับการซื้อขายและได้แล้วคุณอาจจะไม่ประสบความสำเร็จล้าน บางคนทำดีมากทันทีทันใด แต่เรื่องราวความสำเร็จเหล่านั้นเป็นของหายาก - โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังเกิดวิกฤตทางการเงินและการตลาดไกลมีประสิทธิภาพมากขึ้น เริ่มต้นช้าและการค้าบัญชีของคุณเองก่อนที่จะสมัครงาน แล้วถึงแม้มีโลกของความแตกต่างระหว่างการซื้อขายที่ด้านข้างและการค้าสำหรับการใช้ชีวิต Ive เจอตันของคนที่ทำดีในบัญชีส่วนบุคคลของพวกเขาก่อนที่จะล้มเหลวและการเผาไหม้เมื่อพวกเขาเป็นมืออาชีพ เพื่อใช่บนกระดาษชั่วโมงดูเหมือน better8230; แต่ในหลายกรณีการซื้อขายเป็นงานที่ 24/7 และสุดท้ายนี้เป็นความคิดโบราณ แต่ชื่อของเกมในการซื้อขายเสาที่มีการเก็บรักษาเงินทุน มีอัตตาและปฏิเสธที่จะลดความสูญเสียเมื่อคุณจำเป็นต้องเป็นขั้นตอนแรกในการเผาออกของอุตสาหกรรมนี้ ความตายของผู้ซื้อขาย Prop หรือไม่? Q: คุณดูเหมือนซื้อขายมีความสุขมากกว่าที่คุณอยู่ในวิศวกรรม แต่ฉันไม่คิดว่าคุณกำลังแง่ดีเกินไปเกี่ยวกับอุตสาหกรรมโดยรวม จะมีผู้ประกอบการค้าได้เป็นเสาที่เหลือสิบปีนับจากนี้? A: นั่นเป็นคำถามที่ไม่ง่ายที่จะตอบ เวลามีวิกฤตทางการเงินในแต่ละ naysayers เริ่มทำนายวันสิ้นอุตสาหกรรม รัฐบาลเสมอมากับกฎระเบียบใหม่ที่จะปฏิบัติตามและกฎระเบียบใหม่ที่จะปฏิบัติตาม และทุกครั้งเดียววอลล์สตรีทพบวิธีที่จะใช้ประโยชน์จากช่องโหว่ที่ ความเห็นส่วนตัวของฉันคือการซื้อขายเสาที่มักจะอยู่ในรูปแบบเดียวหรืออื่น เรามักจะทำให้ออกมาเป็นคนร้ายในช่วงที่เกิดปัญหาตลาด แต่คุณต้องตระหนักว่าผู้ค้าเสาได้ในอดีตให้มากที่สุดของสภาพคล่องในตลาด Q: นั่นเป็น point8230 ดี Ive เสมอพบว่ามันแปลกว่าไม่มีใครเคยดูเหมือนว่าจะพูดอะไรที่ไม่ดีในตลาดวัว แต่เมื่อนั้น ** เสื้อฮิตพัดลมก็คือจะต้องมีแพะรับบาป อะไรคือความคิดของคุณในธนาคารเพื่อการลงทุนขนาดใหญ่ที่ปิดห้องค้าของพวกเขา A: คุณอาจกล่าวได้ว่าคนเหล่านี้ได้รับการปิดห้องค้าของพวกเขา แต่ฉันยืนยันว่าพวกเขาเป็นจริงเพียงแค่ขยับเกมโต๊ะทำงานการค้าที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับลูกค้า ผมจะมีความกังวลมากขึ้นกับชุดทักษะการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นในการเป็นผู้ประกอบการค้าไม้ค้ำยัน ไปเป็นวันที่เมื่อคุณสามารถพัฒนาอาชีพร่ำรวยออกจากการเป็นผู้ประกอบการวันและหุ้นถลกหนัง ปัจจุบันซื้อขายอัลกอริทึมครองภูมิทัศน์และก็เพียงจะกลายเป็นที่แพร่หลายมากขึ้นในอนาคต สวยเร็ว ๆ นี้ทุกคนเป็นไปได้ที่ผู้ประกอบการค้าที่มีความถี่สูงและคุณอาจจำเป็นต้องรู้วิธีการรหัสที่จะอยู่รอด วันหนึ่งในชีวิต Q: ฉันเดาว่าหมายถึง nerds จะสิ้นสุดการปกครองชั้นซื้อขายในอนาคต - ถ้ามันยังไม่ได้เกิดขึ้นแล้วนั่นคือ ดังนั้นสิ่งที่เป็นวันเฉลี่ยเป็นผู้ประกอบการเช่นฟิวเจอร์ส? A: ส่วนตัวผมไม่ได้เปิดการค้าดังนั้นฉันมักจะมาในประมาณครึ่งชั่วโมงหลังจากที่เริ่มต้นการซื้อขาย (ที่คุณไม่เคยได้รับไปกับว่าที่ธนาคารของหลักสูตร) ผมจับขึ้นในทุกข่าวที่เกี่ยวข้องทางการเงินผ่าน iPad ของฉันในทางของฉันในการทำงานและฉันเริ่มต้นการวางแผนจากการซื้อขายของฉันทันทีที่ฉันไปถึงที่ทำงาน Q: ก่อนที่คุณจะไปในที่ที่คุณสามารถอธิบายได้ว่าทำไมคุณไม่เปิดการค้าหรือไม่ มีเหตุผลโดยเฉพาะอย่างยิ่ง - นอกเหนือจากความสามารถที่จะมาในการทำงานภายหลังได้หรือไม่ A: เหตุผลหลักคือว่าฉันน่ากลัวในการซื้อขายที่เปิด ฉันได้รับการซื้อขายนานกว่าสามปีในขณะนี้และฉันได้ค้นพบกรอบเวลาและกลยุทธ์ที่ทำงานที่ดีที่สุดสำหรับผม เปิดมีแนวโน้มที่จะที่มีความผันผวนมากที่สุด ผู้ค้าบางเจริญเติบโตเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ผมชอบที่จะสังเคราะห์สิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงเริ่มต้นและใช้ในการวางแผนการออกรายการของฉันมากกว่าวัน ผมใช้เวลาส่วนใหญ่ของวันของฉันติดกาวที่หน้าจอและฉันมองหาการซื้อขายน่าจะเป็นสูงที่จะได้เป็น เฉลี่ยต่อวันผมทำเกี่ยวกับ 20-30 ซื้อขายและเจรจาต่อรองตำแหน่งของฉันที่ใกล้เคียง Q: คุณสามารถบอกเราเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่คุณกำลังการซื้อขาย? บางทีคุณอาจจะยังสามารถเดินเราผ่านขั้นตอนของวิธีการที่คุณไปเกี่ยวกับการค้า ผู้ประกอบการทุกคนมีวิธีที่แตกต่างในการทำสิ่งต่าง ๆ และสไตล์ของฉันเป็นนิสัยเล็ก ๆ น้อย ๆ รวมการไหลของข่าวฟีดข้อมูลและการวิเคราะห์ทางเทคนิค ฉันเริ่มต้นโดยการวิเคราะห์กรอบเวลาที่แตกต่างกันที่จะได้รับความรู้สึกสำหรับแนวโน้มของวัน ฉันไม่ชอบผู้ค้าส่วนใหญ่ในความรู้สึกที่ฉันไม่ได้ใช้จำนวนมากของตัวชี้วัดแฟนซีเพื่อการค้า ผมมองออกไปสำหรับ retracements Fibonacci และใส่ใจกับการสนับสนุนที่เรียบง่ายและมีแนวปะทะ หลังจากที่ผมได้ทำและการวิเคราะห์ของฉันมีความคิดว่าฉันต้องการที่จะยาวหรือสั้นสำหรับวันที่ผมมักจะกระโดดลงไปในการซื้อขายของฉันเพียงลำพังบนพื้นฐานการเคลื่อนไหวของราคา ฉันไม่สามารถเปิดเผยความจริงมากขึ้นกว่าที่โดยไม่ต้องให้ไปกลยุทธ์ทั้งหมดของฉัน! Q: ที่ตกลง ผมคิดว่าคุณไม่ต้องการให้คนหลายพันคนที่จะคัดลอกกลยุทธ์ของคุณ ... คุณบอกว่าคุณใช้ในการค้าหุ้นก่อนที่จะย้ายไปยัง บริษัท นี้ นี้ไม่ได้การเปลี่ยนแปลงที่รุนแรงอย่างเป็นธรรมพิจารณาว่าตลาดหุ้นและตลาดฟิวเจอร์สที่แตกต่างกันเพื่อ? คุณมีปัญหาในการเปลี่ยนหรือไม่ A: ใช่ฉันไม่จริง การเปลี่ยนแปลงจะกลายเป็นหนักกว่าที่ฉันคิดว่ามันจะ ฉันถูกถลกหนังตลาดหุ้นสิงคโปร์ก่อนและก้าวช้ามาก ตลาดซื้อขายล่วงหน้าเป็นแบบไดนามิกมากขึ้นและมันเอาฉันในขณะที่จะได้ใช้จังหวะ ฉันยังมีการปรับตัวเข้าบางส่วนของกลยุทธ์การซื้อขายของฉันตั้งแต่ บริษัท ปัจจุบันของฉันคาดว่ากิจกรรมการซื้อขายมากขึ้นจากฉันในระหว่างวัน มันเป็นกระบวนการที่เพิ่มขึ้นสำหรับฉันเช่นกันและฉันได้ใช้กลยุทธ์ที่มีความซับซ้อนมากขึ้นในการทำงานของฉัน ที่กล่าวว่าเรื่องหลักการสำคัญยังคงเหมือนเดิมไม่ว่าสิ่งที่เครื่องมือทางการเงินที่คุณกำลังซื้อขาย: ใช้เวลาการซื้อขายที่มีความเสี่ยงสูง / อัตราส่วนผลตอบแทน การสูญเสียได้อย่างรวดเร็วตัด ทำกำไรอย่างช้าๆ ค่าตอบแทนและวัฒนธรรม Q: ดังนั้นสิ่งที่ชอบการจ่ายเงินที่ บริษัท การค้าบูติก? A: ค่าตอบแทนแตกต่างกันไปไม่น้อยในอุตสาหกรรมจากความเป็นไปได้ของการวาดอะไรอย่างในร้านค้าที่จะเสาฐานเงินเดือนสบายบวกโบนัสที่ บริษัท ขนาดใหญ่ ฐานการจ่ายเงินที่ร้านบูติกมักจะอยู่ในช่วงประมาณ SGD $ 20,000 $ 60,000 ดูเหมือนว่าที่หลากหลาย แต่ที่เพราะมีมากมายหลายประเภทที่แตกต่างกันของ บริษัท ที่ซื้อขายเสา - ตั้งแต่ขนาดเล็กไม่มีการดำเนินงานให้กับ บริษัท ชื่อที่เคารพนับถือเช่น Transmarket กลุ่ม ส่วนใหญ่ บริษัท บูติกเริ่มต้นคุณออกที่มีฐานเงินเดือนที่ค่อนข้างต่ำซึ่งมีจุดประสงค์เพียงเพื่อช่วยให้คุณครอบคลุมค่าใช้จ่ายที่อยู่อาศัยพื้นฐาน เป็นกลุ่มของเงินเดือนของคุณควรจะมาจากผลกำไรที่คุณทำจากการค้าซึ่งจะใช้ร่วมกันกับ บริษัท กำไรที่แยกออกมามักจะเริ่มต้นที่ประมาณ 30% และสามารถไปได้สูงถึง 60% ขึ้นอยู่กับวิธีการที่ดีที่คุณทำเพื่อ บริษัท (ซึ่งแตกต่างกันมากตามภูมิภาคประเภท บริษัท ฯลฯ ซึ่​​งเป็นเหตุผลที่มันไม่จำเป็นต้องตรงกับตัวเลขที่ยกมาในบทความซื้อขายเสาอื่น ๆ ) มีปัจจัยอื่น ๆ อีกมากมายที่จะต้องพิจารณาเช่นกันเช่นค่านายหน้าและข้อ จำกัด เงินทุนที่คุณจะต้อง นี้ส่วนตัวแปรสิ้นสุดขึ้นเป็นวิธีที่ดีที่คุณดำเนินการ สิ่งที่ดีเกี่ยวกับการซื้อขายคือว่ามันเป็นหนึ่งในงานที่ meritocratic ที่สุดออกมี: ร้อยให้คุณทุกคนจะขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณเอง Q: Right8230; แต่ thats ยังคงเป็นฐานเงินเดือนต่ำสวย Whats จ่ายเฉลี่ยเช่นที่ บริษัท ของคุณรวมถึงส่วนแบ่งกำไรหรือไม่ A: ส่วนใหญ่ของผู้ประกอบการค้าที่ บริษัท ของฉันมักจะใช้เวลาที่บ้านอะไรจากต่ำถึงกลางเดือนหกตัวเลข เราดำเนินงานแตกต่างกันเล็กน้อยเนื่องจาก บริษัท ได้รับการว่าจ้างไม่ค่อยทุกคนที่ไม่มีประสบการณ์การซื้อขาย มันเป็นทีมงานเล็ก ๆ และพวกเขาคาดหวังให้คุณในการผลิตตั้งแต่วันที่ 1 มันไม่เคยได้ยินจากผู้ค้าที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดใน บริษัท ของฉันที่จะได้รับในส่วนที่เกินของ $ 1 ล้านบาทในช่วงปีที่ดี การติดตั้งดังกล่าวว่าเป็นไปได้สำหรับผู้ค้าใหม่ที่จะเริ่มต้นทำดีมากสำหรับตัวเองหลังจากปีหรือสองปีในเกม แต่เรื่องราวเหล่านี้จะ rarities ผู้คนมากขึ้นมีแนวโน้มที่จะไม่พอใจและออกขมเพราะพวกเขามีความคิดว่าพวกเขาได้รับตัวเองลงในไม่! Q: เสียงเหมือนวิธีที่ยากที่จะหาเลี้ยงชีพ สิ่งที่คุณสามารถบอกเราเกี่ยวกับโอกาสในการออกสำหรับผู้ค้าที่เป็นกรรมสิทธิ์? A: สิ่งที่โอกาสทางออก? ฉันเกลียดที่จะพูด แต่โอกาสทางออกมีน้อยและไกลระหว่าง มันเป็นหนึ่งในปัญหาที่มาจากการมีเช่นทักษะเฉพาะชุด - คุณไม่สามารถจริงๆโอนทักษะอื่น ๆ คุณจะย้ายเข้าไปอยู่ใน บริษัท การค้าอื่น ๆ สำหรับการตัดที่ใหญ่กว่าหรือเริ่มจากรอยขีดข่วนอีกครั้งในอาชีพอื่นถ้าคุณต้องการที่จะได้รับจากการซื้อขาย ส่วนใหญ่ของคนที่ออกจากอุตสาหกรรมมักจะ re-แบรนด์ตัวเองด้วยปริญญาโท บางคนโชคดีอาจได้รับงานเป็นนักวิเคราะห์การวิจัยทางเทคนิค แต่งานเหล่านั้นยังเป็นที่ยากที่จะหา Q: สิ่งที่เกี่ยวกับการบริหารความเสี่ยง? ผู้ค้ามองหาการเปลี่ยนแปลงไม่เคยไปที่นั่น? ผมเชื่อว่าเป็นความคิดย้อนหลัง แต่เวลาที่ถูกตีตราว่ายังคงมีอยู่ ประการที่สองชุดทักษะไม่โอนเช่นกันเพื่อการบริหารความเสี่ยงในขณะที่คุณอาจจะคิดว่า ในขณะที่ผู้ค้ามีการจัดการความเสี่ยงในชีวิตประจำวันมากของพวกเขาเป็นอย่างมากขาดในความสามารถทางเทคนิคที่จำเป็นสำหรับการมีบทบาทในการบริหารความเสี่ยง กับผู้ที่มีคุณสมบัติจำนวนมากทั่วอดีตผู้ประกอบการค้าที่ไม่ได้เต็มใจที่จะเปลี่ยนแปลงในระดับรายการไม่ได้มีโอกาสในการรับงานได้ Q: ว้าว จริงๆมันดูเหมือนจะเป็น 'ทำหรือตาย' ชนิดของสถ​​านการณ์ หนึ่งคำถามสุดท้ายก่อนที่เราจะตัดสิ่งขึ้น อะไรเช่นวัฒนธรรมการทำงานใน บริษัท การค้าของออสเตรเลียหรือไม่ คุณผู้ชายถือบาร์บีคิวทุกวันหลังจากที่ปิดการซื้อขายหรืออะไร? A: ขวา เรื่องตลกเหล่านี้ไม่เคยได้รับเก่า คุณจะประหลาดใจที่ได้รู้ว่าบรรยากาศไม่ได้วางกลับที่ทั้งหมด ในความเป็นจริงวัฒนธรรมเป็นจำนวนมากที่แข็งกว่าใน บริษัท ของฉันก่อนหน้า มีความเข้มแข็งมากขึ้นโดยเน้นในด้านล่างบรรทัดและคุณคาดว่าจะผลิตทุกวันเป็น ครั้งแรกที่ผมเริ่มต้นจากการที่ บริษัท ที่เจ้านายของฉันเก็บไว้บอกให้ผมเป็นเชิงรุกมากขึ้นในการซื้อขายของฉัน - เขาได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับวิธีการที่ฉันเป็นคนดีเกินไปและที่ฉันต้องการที่จะปลูกฝังมากขึ้นของสัญชาตญาณนักฆ่าในตลาด บางส่วนของเพื่อนร่วมงานของฉันจะหมกมุ่นอยู่กับการค้าและผมรู้จักของใครบางคนที่อยู่ที่สำนักงานและการค้ารอบนาฬิกา ที่จริงผมชอบชนิดของสภาพแวดล้อมนี้และผมรู้สึกว่ามันเหลาทักษะการค้าของฉันเช่นกัน Q: ดีที่ว่าไป 8220; บูลส์ทำเงินสร้างรายได้หมีหมูได้รับการฆ่า 8221; อย่างไรก็ตามขอบคุณสำหรับการแชท - มันเป็นข้อมูลจริงๆ! A: ไม่มีปัญหา มันเป็นความสนุกแชท!

No comments:

Post a Comment