Friday 14 July 2017

Aib ธนาคารออนไลน์ สิ่งอำนวยความสะดวก การซื้อขาย หุ้น


AIB ธนาคารออนไลน์ - สิ่งอำนวยความสะดวกการซื้อขายหุ้น stevieob โปสเตอร์บ่อย ประการแรกอิ่มใหม่นี้ ฉันมีไม่กี่คนในหุ้นโวดาโฟน (จาก Eircom ล้มเหลว) และปลัด TSB (จากการออกหุ้นฟรีกลับในวันที่) ฉันมีส่วนแบ่งการคัดลอกยาก certs (ที่ไหนสักแห่ง) สำหรับทั้ง อิ่มรักว่าฉันมีชนิดของบัญชีออนไลน์ของ Computershare หุ้นโวดาโฟนของฉันมีการเชื่อมโยงบางอย่าง แต่ไม่แน่ใจว่าฉันสามารถทางการค้าที่มี ไม่กี่ปีที่ผ่านมาดีผมสังเกตเห็น AIB มีตัวเลือกหุ้นซื้อขายผ่านธนาคารออนไลน์ของพวกเขาและผมได้รับมันทั้งหมดที่ตั้งขึ้น ฉัน wussed ออกมาและไม่เคยซื้อขายใด ๆ เพื่อแช่แข็งบัญชีที่จะหยุดค่าธรรมเนียมรายปี ปรากฏว่าฉันสามารถเปิดใช้งานได้อย่างง่ายดายพอ ตอนนี้ฉันมีไม่กี่ชานที่จะเล่นกับและจริงๆเสียใจที่ไม่ได้รับการคำแนะนำของตัวเองในการซื้อหุ้นเพิ่มทุนของบีโอไอเมื่อพวกเขาที่ 9cent เพื่อให้เวลาในการขึ้นและคนที่เล่นเกม ดังนั้นคำถามของฉันคือวิธีการที่ไม่ AIB กองขึ้นเมื่อเทียบกับตัวเลือกอื่น ๆ เมื่อมันมาถึงการจัดการเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ดูเหมือนว่าเป็นตัวเลือกที่ง่ายพอที่ผมมีมันทั้งหมดพร้อมที่จะม้วนและฉันธนาคารกับพวกเขา หรือฉันจะดีกว่ามองต่อไปในบัญชี Computershare ฉันมีและมองเห็นฉันสามารถค้าออนไลน์กับพวกเขา? ไม่มีใครมีประสบการณ์ใด ๆ ของการใช้อย่างใดอย่างหนึ่ง?

No comments:

Post a Comment