Thursday 22 June 2017

เกี่ยวกับ วีรบุรุษ เทรดดิ้ง


เกี่ยวกับวีรบุรุษเทรดดิ้ง สวัสดีชื่อของฉันคือฮิวจ์คิมูระและอิ่มก่อตั้งของวีรบุรุษซื้อขาย อิ่มไม่เป็นผู้ประกอบวิชาชีพ แต่ถ้าคุณพบว่าเว็บไซต์นี้เราอาจจะมีเป้าหมายเดียวกันในการสร้างรายได้เต็มเวลาผ่านการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ แต่มีอึมากออกมีในตลาด Forex อย่างไรเรารู้ว่าสิ่งที่เป็นจริงที่มีประโยชน์และสิ่งที่เป็นขยะ? ภารกิจของฉันคือการค้นพบสิ่งที่ดีที่สุดกลยุทธ์การซื้อขายวีรบุรุษ การศึกษาพี่เลี้ยงซอฟต์แวร์และสิ่งอื่น ๆ ที่จะช่วยให้ฉันเข้าถึง goal8230 ของฉัน 8230 และผมเริ่มเว็บไซต์นี้จะผ่านผลของฉันให้กับคนที่ชอบคุณเพราะผมเคยลงในรองเท้าของคุณที่กำลังมองหาคำตอบ ฉันไม่หลอกที่จะรู้คำตอบทั้งหมด แต่ฉันสิ่งที่ฉันบล็อกเกี่ยวกับที่นี่มาจากประสบการณ์ชีวิตจริง, การสนทนากับผู้ค้า Forex มืออาชีพและการทดลองของตัวเองในการซื้อขายทั้งดีและไม่ดี เพื่อหาสิ่งที่ผมได้เรียนรู้จาก converstions Skype ของฉันกับผู้ค้ามืออาชีพดาวน์โหลดหนังสือของฉัน: 7 กฎแหกคอกของผู้ค้า Forex ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด ฉันเผยแพร่บันทึกการซื้อขายออนไลน์ของฉันเพื่อให้คุณสามารถเห็นทุกการค้าเดียวที่ฉันใช้เวลา ถ้าคุณต้องการที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับฉันคุณสามารถอ่าน 18 สิ่งที่คนส่วนใหญ่ไม่ทราบเกี่ยวกับฉันว่าฉันเอาลงหลอกลวงการค้าและ 5 บทเรียนที่ผมได้เรียนรู้การทำงานที่กองทุนป้องกันความเสี่ยง . หนึ่งในเป้าหมายของฉันคือการสนับสนุนสาเหตุหลายอย่างที่ผมเชื่อว่าในที่ฉันได้ยินผู้ค้าที่ต้องการหลายคนบอกว่า: 8220; เมื่ออิ่มที่ประสบความสำเร็จเป็นผู้ประกอบการป่วยเริ่ม give.8221; Thats หลัง เอาใจใส่ไม่มีอะไรหยุดคุณจากการให้ในขณะนี้ แม้ว่าเพียง $ 5, คุณไม่จำเป็นต้องเป็นที่อุดมไปด้วยเพื่อสนับสนุนสาเหตุที่คุณเชื่อใน. ฉันสนับสนุน Kiva ถ้าคุณต้องการที่จะเข้าร่วมทีมเทรดดิ้งวีรบุรุษหรือคุณเพียงต้องการที่จะหาข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี่ ฉันยังเชื่อมั่นใน Autodidacticism นั่นเป็นเพียงคำแฟนซีสำหรับการศึกษาด้วยตนเอง เหตุผลที่ผมเชื่อว่านี่เป็นเพราะผมได้สอนตัวเองทักษะที่แตกต่างกันซึ่งได้รับอนุญาตให้ฉันไปทำมาหากิน ทักษะเหล่านี้รวมถึง: การเขียนโปรแกรม, การตลาด, เทคโนโลยีสารสนเทศและอื่น ๆ ไม่มีทักษะเหล่านี้ได้รับการเรียนรู้ในวิทยาลัย แต่โดยเพียงแค่ออกไปและให้มันลอง ฉันอาจจะเริ่มต้นการอ่านและการพยายามทำสิ่งด้วยตัวเองหรือได้รับงานระดับรายการที่จะช่วยให้ผมที่จะเริ่มต้นและวิธีการทำงานของฉันออก เหตุผลเดียวที่ผมพูดถึงนี้เป็นเพราะหลายคนรู้สึกว่าคุณต้องมีการศึกษาระดับปริญญาเศรษฐศาสตร์แฟนซีหรือ MBA เรียนรู้ที่จะค้า Forex ขณะที่ผมได้เรียนรู้โดยการสัมภาษณ์ผู้ค้ามืออาชีพก็เป็นไปได้ที่จะเรียนรู้การซื้อขายได้โดยไม่ต้องศึกษาในระดับปริญญา แน่นอนว่ายังมีการรับประกันว่าคุณจะประสบความสำเร็จ แต่ถ้าคุณมีขึ้นสำหรับความท้าทายที่คุณสามารถเริ่มต้นด้วยหนังสือของฉัน: 7 กฎแหกคอกของผู้ค้า Forex ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด . การค้าดี ป. ล. ทำไมฉันต้องการที่จะเรียนรู้เพื่อการค้า? ที่จะข้ามออกรายการในรายชื่อวีรชนของฉันแน่นอน! ค้นหาสิ่งที่อยู่ในรายชื่อของฉันโดยคลิกที่ลิงค์ด้านล่าง

No comments:

Post a Comment